Báo cáo nhấn mạnh rằng việc đáp ứng các nhu cầu đặc thù của nữ nông dân không chỉ mang lại lợi ích ở cấp độ nông trại mà còn thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vĩ mô, đồng thời mở ra cơ hội mới cho các công ty agritech. Bằng cách đổi mới trong “5P” – sản phẩm (Product), giá cả (Price), khuyến mãi (Promotion), kênh phân phối (Place), và con người (People) – các doanh nghiệp có thể xây dựng lợi thế cạnh tranh, nâng cao sự trung thành của khách hàng và đóng góp vào phát triển bền vững.
Qua các ví dụ thực tiễn và khuyến nghị, báo cáo nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác đa bên để tạo ra những thay đổi mang tính hệ thống, đảm bảo rằng công nghệ nông nghiệp mang lại lợi ích cho tất cả nông dân một cách công bằng.
Mời xem toàn văn báo cáo (tiếng Anh):